GS.TS. Hoàng Trọng Thảng và PGS.TS. Hoàng Anh Tiến vừa được nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư 2014

 

Sáng ngày 4/2, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư (GS, PGS) năm 2014. Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch nước GS.TS Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận Chủ tịch Hội đồng giáo sư nhà nước và các GS thành viên Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước (HĐCDGSNN).

Trường đại học Y Dược Huế vinh dự có 1 giáo sư và 5 phó giáo sư trong đợt vinh danh lần này trong tổng số 20 giáo sư, phó giáo sư của Đại học Huế, đó là GS.TS. Hoàng Trọng Thảng (Bộ môn Nội), PGS.TS. Đoàn Phước Thuộc (Khoa YTCC), PGS.TS. Lê Quang Thứu (Bộ môn Ngoại), PGS.TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng (Bộ môn Sinh lý), PGS.TS. Lê Minh Tâm (Bộ môn Sản), PGS.TS. Hoàng Anh Tiến (Bộ môn Nội).

GS.TS. Hoàng Trọng Thảng nguyên Trưởng phòng KHĐN Bệnh viện Trường đã có nhiều công trình đóng góp cho chuyên ngành tiêu hóa với nhiều năm cống hiến không mệt mỏi cho khoa học. PGS.TS. Hoàng Anh Tiến, phó trưởng khoa Nội Tim mạch đạt được chức danh PGS năm 35 tuổi là PGS trẻ nhất Đại học Huế và cũng là trẻ nhất của ngành Y. Sự thành công của hai GS, PGS trong đợt vinh danh lần này đã nâng tổng số giáo sư, phó giáo sư của bộ môn Nội là 5 giáo sư và 9 phó giáo sư, khẳng định vai trò và vị thế của Bộ môn Nội trong nhà trường và xa hơn là trong các chuyên ngành khoa học.

 \"Giám\"\"

PGS.TS. Nguyễn Dung, phó chủ tịch Tỉnh Thừa Thiên Huế và PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế tặng hoa chúc mừng

\"\"

\"\"

Ban chủ nhiệm và CBGD Bộ môn Nội tặng hoa chúc mừng