HỘI NGHỊ NỘI KHOA MIỀN TRUNG MỞ RỘNG LẦN THỨ 3 NĂM 2021

 

       Vào ngày 18 tháng 9 năm 2021, tiếp nối thành công của Hội nghị Nội khoa miền Trung mở rộng lần II, Bộ môn Nội và trường ĐH Y Dược Huế đã tổ chức Hội nghị Nội khoa miền Trung mở rộng năm 2021 lần III tại điểm cầu Trường Đại học Y Dược Huế, thành phố Huế dưới hình thức Hội nghị trực tuyến.

       Hội nghị đã quy tụ được các giáo sư đầu ngành trong nước cùng hơn 1000 các đồng nghiệp đang công tác trong các lĩnh vực nội khoa trên mọi miền đất nước. Đến tham dự Hội nghị có Đại diện các Hội chuyên ngành; đại diện BGH các trường Đại học Y Hà Nội, ĐH Y Dược TP HCM, ĐH Quốc gia TP HCM, Sở Y tế và các Bệnh viện trên toàn quốc.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

        Nội dung khoa học của Hội nghị là những kiến thức cập nhật và các công trình nghiên cứu khoa học với hơn 20 bài báo chuyên ngành Nội khoa trong các lĩnh vực Tim mạch, Nội tiết, Đái tháo đường, Cơ xương khớp, Tiêu hóa gan mật, Thần kinh, Hô hấp, Thận, Truyền nhiễm… cũng như chia sẻ, cập nhật những kiến thức mới trong chuyên ngành và giao lưu gặp gỡ giữa các thầy thuốc Nội khoa trong và ngoài nước.

GS.TS Trần Văn Huy- Trưởng Bộ môn Nội, Đồng trưởng Ban Tổ chức, phát biểu khai mạc

 

GS.TS. Nguyễn Vũ Quc Huy–  Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Huế, 

Trưởng Ban Tổ chức, phát biểu chào mừng

 

Đây là dịp quy tụ các nhà khoa học đầu ngành trong cả nước cùng cập nhật những kiến thức mới trong chuyên ngành Nội khoa và giao lưu gặp gỡ giữa các thế hệ thầy thuốc Nội khoa trong cả nước.

 

 

Một số hình ảnh của các phiên làm việc tại Hội nghị:

 

 

Một số hình ảnh của các báo cáo viên tại Hội nghị:

 

 

Một số hình ảnh của các phiên làm việc tại Hội nghị:

 

Hội thảo viên làm Post-test

Nhóm Bác sĩ, thư ký, giảng viên Bộ môn Nội, Chuyên viên Trung tâm Công nghệ thông tin

góp phần làm nên thành công của Hội nghị

 

         Hội nghị thực sự đã đem lại những thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho các bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực Nội khoa trong cả nước, góp phần hun đúc truyền thống chuyên ngành Nội khoa ở miền Trung và nâng cao uy tín của Trường Đại học Y Dược Huế và Bộ môn Nội.

TNNT