Tiến sĩ Hoàng Anh Tiến được trao giải thưởng Quả Cầu Vàng 2012

 Giải thưởng quả cầu vàng 2012

 \"\"

Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Bí thư thứ nhất Trung Ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh trao giải thưởng

 \"\"

Ra mắt hội đồng kết nối tài năng trẻ nhiệm kỳ 2012-2017

 \"\"

10 Quả cầu vàng 2012

Sáng ngày 10/11 tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội đã diễn ra buổi tuyên dương 10 tài năng trẻ về khoa học và công nghệ, Giải thưởng Quả cầu vàng 2012. Đây là giải thưởng dành cho các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ: Công nghệ thông tin và truyền thông, công nghệ y dược, công nghệ sinh học và công nghệ môi trường nhằm tôn vinh những thanh niên có tài năng, đã có các thành tích xuất sắc trong học tập, công tác, tạo động lực và thúc đẩy phong trào thi đua, học tập, nghiên cứu, áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất và đời sống cũng như thu hút sự quan tâm của sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà quản lý, các lực lượng xã hội đến công tác đào tạo, phát huy và sử dụng tài năng trẻ Việt Nam.

TS.BS. Hoàng Anh Tiến, Giảng viên Bộ môn Nội, Phó trưởng khoa Nội Tim mạch, Phó bí thư Đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý này do Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng. TS.BS. Hoàng Anh Tiến đã có đề tài khoa học công nghệ đã áp dụng trong thực tế như “Nghiên cứu sản xuất máy theo dõi nhịp thở để phát hiện hội chứng ngưng thở khi ngủ”, “Dự báo đột tử do tim bằng kết hợp luân phiên sóng T và NT-ProBNP ở bệnh nhân suy tim”…cũng như các danh hiệu 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam (2007), Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Việt Nam (2011), giải thưởng như VIFOTEC (2002), Sinh viên nghiên cứu khoa học (2002), Giải xuất sắc (2008) và giải nhất (2010) Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường đại học Y dược toàn quốc…Bên cạnh đó, với vai trò là phó bí thư Đoàn trường, TS.BS. Hoàng Anh Tiến tham gia tích cực các phong trào tình nguyện, khám chữa bệnh nhân đạo tại Saravan (Lào), A Lưới, A Vao, đảm trách ngân hàng máu sống, phụ trách câu lạc bộ nghiên cứu khoa học Trường Đại học Y Dược Huế. Với những thành tích trên, TS.BS. Hoàng Anh Tiến còn được Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đề cử vào Hội đồng kết nối tài năng trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2012-2017.

Những thành công có được ngày hôm nay chính là nhờ bề dày truyền thống của Trường Đại học Y Dược Huế, sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô và nỗ lực bản thân của TS.BS. Hoàng Anh Tiến trên con đường nghiên cứu khoa học và hoạt động Đoàn.

Đoàn TNCS HCM Đại học Y Dược Huế