Hội thảo Tiêu hóa - Nội soi miền Trung lần thứ 5 năm 2017

Hội thảo đã quy tụ được các giáo sư đầu ngành trong nước và Quốc tế đến từ Pháp, Thái Lan, Nhật Bản,… cùng hơn 250 các đồng nghiệp đang công tác trong các lĩnh vực nội tiêu hóa, ngoại tiêu hóa, nội soi tại các bệnh viện khu vực miền Trung – Tây Nguyên và mọi miền đất nước.

Trong khuôn khổ chương trình, vào ngày 24/3/2017 đã tổ chức hội thảo huấn luyện để trao đổi, chia sẻ kiến tập và tập huấn về nội soi tiêu hóa: tổ chức 3 lớp hướng dẫn thực hành nội soi dạ dày tá tràng ống nhỏ qua đường mũi (TNE), kẹp cầm máu cấp cứu xuất huyết tiêu hóa bằng hemoclip và kỹ thuật nội soi mật tụy ngược dòng điều trị sỏi ống mật chủ. 

\"\"

Hội thảo huấn luyện Nội soi tiêu hóa trên bệnh nhân

Trong ngày 25/3/2017, Hội thảo Khoa học về Tiêu hóa - Nội soi tiêu hóa được tổ chức tại khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn nhằm mục đích cập nhật các báo cáo khoa học  trên thế giới trong lĩnh vực tiêu hóa và nội soi.

Các bài báo cáo trong hội thảo bao gồm các chủ đề có tính thực tiễn cao trong lĩnh vực tiêu hóa và nội soi tiêu hóa như điều trị trào ngược dạ dày - thực quản, nội soi đại tràng, điều trị hemoclip trong xuất huyết tiêu hóa. Bên cạnh đó, hội thảo cũng nghe các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong các chủ đề mới như chẩn đoán và điều trị ung thư ống tiêu hóa sớm, nội soi đường mật,...

 \"\" 

PGS.TS. Trần Văn Huy, Phó chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Chủ tịch Chi hội
Nội soi Tiêu hóa miền Trung phát biểu khai mạc

\"\"

BSCK2 Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BV ĐK tỉnh Bình Định, đơn vị đồng đăng cai, phát biểu chào mừng

 

\"\"

GS. Trịnh Đình Hỷ, chuyên gia nội soi Cộng hòa Pháp phát biểu tại hội thảo

 

\"\"

BTC tặng hoa cho các khách mời trong và ngoài nước

Hội thảo thực sự đã đem lại những thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho các bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực Tiêu hóa - Nội soi tiêu hóa ở miền Trung nói riêng và cả nước nói chung, góp phần nâng cao uy tín của Trường Đại học Y Dược Huế và Chi hội Nội soi Tiêu hóa miền Trung.

\"\"

Các hội thảo viên chụp ảnh lưu niệm